Gặp mặt đầu xuân 2016

 Hoàng Ngọc Hiển

 Phòng KD Gas Công nghiệp
 03:15 CH @ Thứ Ba - 16 Tháng Hai, 2016

Ngày 15/02/2016, nhân dịp Tân niên Bính Thân 2016, Tổng công ty Gas Petrolimex – CTCP (PGC) đã tổ chức chương trình “Gặp mặt đầu xuân” trong không khí hào hứng và phấn khởi.

Toàn cảnh buổi Gặp mặt đầu xuân 2016

Tới thăm và chúc tết các CBCNV PGC trong buổi Tân niên có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Bùi Ngọc Bảo; UV HĐQT, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Đinh Thái Hương; Trưởng Ban kiểm soát Tập đoàn Đinh Viết Tiến cùng đại diện Lãnh đạo các Phòng, Ban nghiệp vụ Tập đoàn.

Trong không khí tươi vui ngày đầu xuân, Chủ tịch Bùi Ngọc Bảo đã thay mặt Ban Lãnh đạo Tập đoàn chúc mừng những thành công PGC đạt được trong năm 2015, ghi nhận sự nỗ lực của TCT trong hoạt động sản xuất kinh doanh khi hoàn thành vượt mức năm 2014 và kế hoạch năm 2015 ở tất cả các chỉ tiêu. Hướng tới năm 2016 với nhiều cơ hội mới và những đổi thay hứa hẹn, Chủ tịch Bùi Ngọc Bảo tin tưởng và chúc toàn thể CBCNV PGC tiếp tục phát huy tinh thần phấn đấu để hoàn thành xuất sắc các kế hoạch đặt ra trong năm 2016.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Petrolimex Bùi Ngọc Bảo chúc tết toàn thể CBCNV PGC

Sau lời chúc tết tốt đẹp của Chủ tịch Bùi Ngọc Bảo, Ban Lãnh đạo PGC đã gửi lời tri ân sâu sắc tới Ban Lãnh đạo Tập đoàn và thể hiện quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ kế hoạch đặt ra trong năm 2016.

Chủ tịch HĐQT PGC Trịnh Quang Vinh phát biểu cảm ơn Lãnh đạo Tập đoàn

Tổng giám đốc PGC Vũ Hồng Khánh phát biểu chúc tết Lãnh đạo Tập đoàn

Một số hình ảnh trong buổi Tân niên:

Nguồn:   Pgc