Gặp mặt đầu xuân Đinh Dậu 2017

 Hoàng Ngọc Hiển

 Phòng Kinh doanh Gas DD&TM
 11:19 SA @ Thứ Ba - 07 Tháng Hai, 2017

Nhân dịp đầu xuân Đinh Dậu, ngày 02.02.2017, toàn thể CBCNV Văn phòng Tổng công ty Gas Petrolimex đã cùng họp mặt khai xuân trong không khí tưng bừng, phấn khởi, hứa hẹn một năm mới với nhiều thành công mới.

Đến thăm và chúc tết Tổng công ty Gas Petrolimex (PGC) có các Lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, do Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐQT Bùi Ngọc Bảo dẫn đầu, cùng với các Lãnh đạo Tổng công ty, Công ty thành viên của Tập đoàn.

Trong không khí hân hoan đầu xuân năm mới, thay mặt cho Ban lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐQT Bùi Ngọc Bảo đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới gia đình và toàn thể cán bộ nhân viên PGC, ghi nhận sự nỗ lực của toàn thể CBCNV đã đoàn kết, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần vào thắng lợi chung trong năm vừa qua. Đồng thời, đề nghị CBCNV PGC tiếp tục phát huy, nỗ lực hơn nữa để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm mới 2017.

Ban biên tập website xin trân trọng giới thiệu một số hình ảnh của buổi họp mặt đầu xuân Đinh Dậu tại Văn phòng Tổng công ty Gas Petrolimex.

Nguồn:   PGC