Giải bóng đá PGC 2016

 Hoàng Ngọc Hiển

 Phòng KD Gas Công nghiệp
 04:27 CH @ Thứ Hai - 15 Tháng Tám, 2016

Nhân dịp kỉ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc Khánh 2/9 (1945-2016), ngày 14.08.2016, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Gas Petrolimex – CTCP (PGC) đã phối hợp tổ chức “Giải bóng đá PGC 2016”.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng tham dự giải

Giải bóng đá PGC được tổ chức đều đặn hàng năm nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào thể thao, nâng cao sức khỏe, tăng cường giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần nâng cao năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh. Giải năm nay vẫn diễn ra sôi nổi với sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của các đơn vị Gas Petrolimex trong khu vực. Bốn đội bóng đến từ khối văn phòng TCT, PGC Hà Nội, Chi nhánh PGC Bắc Ninh và Nhà máy LPG Hà Nội cùng tham gia tranh tài để đoạt cúp Gas Petrolimex.

Bí thư Đoàn thanh niên PGC Phạm Văn Học phát biểu khai mạc giải

Các trận đấu diễn ra hào hứng và sôi nổi

Kết quả chung cuộc PGC Hà Nội đoạt cúp vô địch, Chi nhánh PGC Bắc Ninh đoạt giải nhì, văn phòng TCT đoạt giải ba và giải tư thuộc về Nhà máy LPG Hà Nội. Sau khi kết thúc các trận đấu gay cấn và sôi nổi, tất cả thành viên các đội bóng, cũng là các CBCNV của PGC cùng tham gia buổi giao lưu, trao giải và nhận quà từ Ban tổ chức. Thay mặt Ban chấp hành công đoàn, Thường vụ BCH Vũ Đào Tùng Phương đã trao giải nhất cho đội vô địch – PGC Hà Nội.

Thường vụ BCH Công đoàn Vũ Đào Tùng Phương trao cúp vô địch cho đội PGC Hà Nội

Bí thư Đoàn Thanh niên PGC Phạm Văn Học trao giải nhì cho đội Chi nhánh PGC Bắc Ninh

Phó giám đốc Nhà máy LPG Hà Nội Nguyễn Anh Dũng trao giải ba cho đội VP TCT

Được sự quan tâm của Lãnh đạo và Công đoàn Tổng công ty, các hoạt động giao lưu và phong trào thể thao của toàn PGC nói chung và Đoàn thanh niên nói riêng tiếp tục được tổ chức đều đặn và chất lượng, giúp tăng cường sức khỏe, đoàn kết giữa các CBCNV, từ đó phát huy tinh thần tích cực làm việc, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh.

Một số hình ảnh của giải đấu:

Nguồn:   Pgc