Hội nghị nữ công nhân nhân viên lao động năm 2015

 Nguyễn Thành Lê

 PGC Đà Nẵng
 05:12 CH @ Thứ Sáu - 23 Tháng Mười, 2015

­­­­­Ngày 16.10.2015, tại Thành phố Đà Nẵng, nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt nam (20/10) Ban nữ công, Công đoàn Tổng công ty Gas Petrolimex – CTCP đã tổ chức “Hội nghị nữ công nhân lao động năm 2015” nhằm đánh giá hoạt động công tác nữ công giai đoạn 2013-2015 và xây dựng phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2015 - 2018.

Dự hội nghị có 49 lao động nữ tiêu biểu đại diện cho hơn 231 lao động nữ trong toàn Tổng công ty . Hội nghị tổ chức nhằm đánh giá kết quả hoạt động phong trào nữ công giai đoạn 2013 – 2015 và xây dựng phương hướng niệm vụ giai đoạn 2015 – 2018.

Toàn cảnh Hội nghị

Báo cáo tại Hội nghị, Trưởng ban nữ công Tổng Công ty, bà Lê Thanh Huyền đã nêu bật những hoạt động và thành tích đã đạt được của Ban Nữ công trong giai đoạn 2013 – 2015. Trong thời gian qua, Nữ CNV-LĐ trong toàn Tổng công ty đã tích cực tham gia các hoạt động lao động sản xuất và có những đóng góp thiết thực vào kết quả SXKD của Tổng công ty; Tích cực hưởng ứng và thực hiện triển khai các Phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với việc thực hiện “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; các phong trào thi đua trong CNVCLĐ gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”...Hiện nay toàn Tổng công ty có 231 lao động nữ (chiếm 24,97%) tham gia vào hầu hết các lĩnh vực hoạt động của Tổng Công ty.

Trưởng ban nữ công TCT – Lê Thanh Huyền trình bày báo cáo hoạt động của Ban nữ công giai đoạn 2013 – 2015 và phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2015 - 2018

Đến dự Hội nghị, ông Phạm Thanh Sơn - Phó Tổng giám đốc đại diện Lãnh đạo Tổng công ty đã tặng hoa và phát biểu chúc mừng chị em. Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Thanh Sơn đánh giá cao vai trò và những đóng góp hết sức quan trọng của lao động nữ trong toàn Tổng công ty trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh cũng như trong các phong trào thi đua của Tổng công ty. Phó Tổng giám đốc hy vọng trong thời gian tới toàn thể chị em nữ CNV-LĐ trong toàn Tổng công ty tiếp tục phát huy những phẩm chất truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt nam: “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang - Giàu lòng nhân ái”; phấn đấu, nỗ lực hết mình; đoàn kết, tương trợ lẫn nhau; năng nổ, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc; bằng những hành động thiết thực thông qua các phòng trào thi đua “ Giỏi việc nước- đảm việc nhà”; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Tổng công ty gas Petrolimex ngày càng ổn định, phát triển bền vững và “Tiến xa hơn” cùng với Tập đoàn xăng dầu Việt Nam.

Phó Tổng giám đốc Phạm Thanh Sơn phát biểu và tặng hoa

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn Tổng Công ty, Ông Doãn Duy Đạo - Chủ tịch Công đoàn phát biểu chúc mừng những thành tích của nữ CBVC PGC đã đạt được trong thời gian vừa qua, đã hoàn thành tốt phong trào thi đua "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà". Có nhiều nữ CBCNVC đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được tại Cơ quan/đơn vị và xây dựng gia đình hạnh phúc. Đồng thời kêu gọi nữ CBCNVC cần phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được trên chặng đường xây dựng và phát triển vừa qua, nỗ lực nhiều hơn nữa về mọi mặt, tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD (đây là nhiệm vụ quan trọng nhất, quyết định đến việc làm, thu nhập của Người lao động ) và phong trào thi đua "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" trong giai đoạn tiếp theo.

Chủ tịch Công đoàn PGC – Doãn Duy Đạo phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đã nghe các tham luận "Phát huy vai trò của nữ CBCNV trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp"của chị Nguyễn Thị Thanh Hồng – Phó giám đốc PGC Sài Gòn, Lao động nữ của PGC Đà Nẵng với phong trào: tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”của chị Lê Thị Thanh Trà – PGC Đà Nẵng, “Lao động nữ PGC Hà Nội với công tác phát triển kinh doanh bán lẻ LPG tại Thủ đô” của chị Vũ Thị Hoa – Cửa hàng trưởng – PGC Hà Nội…

Hội nghị cũng đã biểu dương các nữ lao động có thành tích xuất sắc trong các phong trào hoạt động nữ công giai đoạn 2013-2015 trong toàn Tổng công ty.

Trước đó các đại biểu tham dự Hội nghị đã có buổi giao lưu với nữ CNVLĐ của PGC Đà Nẵng. Nhân dịp này, tập thể nữ CNV PGC đã có chuyến thăm và tặng quà trị giá 15 triệu đồng cho các trẻ em mồ côi, trẻ em không nơi nương tựa tại chùa Quang Châu, Huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

Một số hình ảnh tại hội nghị

Phó giám đốc PGC Sài Gòn – Nguyễn Thị Thanh Hồng trình bày tham luận

Vinh danh các nữ lao động tiêu biểu

Đại diện tọa đàm nữ lao động các đơn vị

Các đại biểu nữ PGC chụp ảnh lưu niệm

Giao lưu văn nghệ giữa các đơn vị về dự Hội nghị

Nguồn:   Pgc