Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018

 Hoàng Ngọc Hiển

 P. Kinh doanh Gas DD&TM
 04:44 CH @ Thứ Tư - 10 Tháng Giêng, 2018

Chiều ngày 10.1.2017, tại Văn phòng Tổng công ty, Tòa nhà Mipec, Hà Nội, Tổng công ty Gas Petrolimex đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Toàn cảnh hội nghị

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị, từ phía Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Bùi Ngọc Bảo; Trưởng ban kiểm soát Đinh Viết Tiến cùng Lãnh đạo các Phòng, Ban nghiệp vụ Tập đoàn.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Petrolimex Bùi Ngọc Bảo phát biểu chỉ đạo hội nghị

Tiếp tục đà tăng trưởng trong những năm qua, năm 2017, Tổng công ty Gas Petrolimex (PGC) đã hoàn thành vượt mức kế hoạch đặt ra ở hầu hết các chỉ tiêu. Đặc biệt, tổng lợi nhuận sau thuế toàn Tổng công ty năm 2017 đạt 135,77% so với cùng kỳ và 126,98% kế hoạch. Kết quả kinh doanh tại các công ty con và công ty liên kết đều có tăng trưởng tốt, trong đó Công ty cơ khí Gas PMG có lợi nhuận đạt 188% kế hoạch. Trong năm 2017, PGC đã triển khai hoàn thành các công trình trọng điểm được HĐQT phê duyệt như: công trình Văn phòng Chi nhánh Bắc Ninh; công trình trạm nạp Sơn La; dự án mở rộng nhà nạp bình, nhà Văn phòng Nhà máy Hà Nội; mua quyền sử dụng đất làm Chi nhánh kết hợp làm cửa hàng tại Hải Dương, cửa hàng gas tại Hải Phòng và Ninh Bình...

Tổng giám đốc PGC Vũ Hồng Khánh báo cáo kết quả kinh doanh năm 2017

Tại Hội nghị, Lãnh đạo các đơn vị và Trưởng các phòng, ban Tổng công ty đã thảo luận sôi nổi với nhiều ý kiến tham gia xây dựng vào định hướng phát triển trong thời gian tới của PGC, trong đó chú trọng vào việc cập nhật các phương pháp, xu thế mới để cung cấp và quảng bá sản phẩm, dịch vụ trong thời đại bùng nổ công nghệ. Từ góc độ Nhà đầu tư tổ chức, Ủy viên HĐQT PGC, Tổng giám đốc MB Capital Phan Phương Anh đánh giá cao kết quả kinh doanh của PGC đạt được, cũng như vị thế doanh nghiệp khi có chất lượng phát triển và các chỉ số kinh doanh tốt hơn hẳn các doanh nghiệp trong ngành.

Ủy viên HĐQT PGC, Tổng giám đốc MB Capital Phan Phương Anh phát biểu

Bên cạnh sự nỗ lực của toàn thể CBCNV, PGC luôn nhận được sự ủng hộ và chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam cũng như sự hỗ trợ, hợp tác của các công ty xăng dầu trong ngành và được cụ thể hoá trong kế hoạch sản xuất kinh doanh của từng công ty xăng dầu, tạo điều kiện đưa sản phẩm Gas Petrolimex tới phục vụ khách hàng tại tất cả các khu vực thị trường.

Chủ tịch HĐQT PGC Trịnh Quang Vinh phát biểu cảm ơn và tiếp thu ý kiến Lãnh đạo Tập đoàn

Trong giai đoạn nền kinh tế đang hội nhập sâu với thế giới, cùng với những thách thức, nhiều cơ hội lớn cũng mở ra cho các doanh nghiệp có tiềm năng thực sự. Với thế mạnh thương hiệu Gas Petrolimex sẵn có, cùng những nỗ lực không ngừng của toàn thể CBCNV và sự kết hợp ngày càng hiệu quả giữa các đơn vị thành viên của Petrolimex, PGC đã sẵn sàng để đón nhận những cơ hội và thách thức của năm 2018.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Nguồn:   PGC