Giải bóng bàn Nhà máy LPG Hà Nội năm 2018

 Công đoàn Nhà máy

 02:31 CH @ Thứ Năm - 13 Tháng Mười Hai, 2018

Ngày 08.12.2018, được sự quan tâm của Công đoàn Tổng công ty và sự nhất trí của Lãnh đạo Nhà máy LPG Hà Nội, Công đoàn bộ phận Nhà máy đã tổ chức thành công giải thi đấu bóng bàn giữa Nhà máy LPG Hà Nội và Văn phòng Tổng công ty Gas Petrolimex năm 2018.

Các vận động viên tham gia giải chụp ảnh lưu niệm

Giải đấu đã góp phần tạo không khí hào hứng, vui tươi phấn khởi và đoàn kết, gắn bó trong toàn thể CBCNV - NLĐ của đơn vị. Từ đó khích lệ, động viên được các đoàn viên Công đoàn, người lao động tham gia hoàn thành tốt phong trào thi đua “Chất lượng – An toàn – Hiệu quả” do Tổng công ty phát động.

Tham dự giải đấu bao gồm 10 vận động viên xuất sắc nhất của 02 đơn vị được tuyển chọn tham gia thi đấu ở 02 nội dung: đôi nam và đồng đội nam. Với tinh thần giao lưu, học hỏi, đoàn kết và tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho giải những trận bóng hay, những cuộc giao đấu quyết liệt, kịch tính, giằng co từng điểm số. Giải bóng bàn giữa Nhà máy LPG HN và Văn phòng Tổng công ty Gas Petrolimex năm 2018 đã khép lại trong niềm vui phấn khởi của toàn thể CBCNV - NLĐ.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi và kịch tính

Với kết quả thành công rực rỡ của giải đấu, tổ chức phong trào Công đoàn của Nhà máy sẽ ngày càng phát triển và tiếp tục phát huy sự năng động, sáng tạo, đoàn kết của CBCNV - NLĐ, từ đó tạo ra động lực mới để hoàn thành tốt các nhiệm vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Nhà máy, góp phần xây dựng Tổng công ty Gas Petrolimex ngày càng phát triển để tiến xa hơn.

Phó giám đốc Nhà máy Đoàn Văn Suốt trao giải cho các vận động viên

Nguồn:   PGC