PGC Đà Nẵng hội nghị tổng kết 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020

 PGC Đà Nẵng

 10:22 SA @ Thứ Tư - 15 Tháng Giêng, 2020

Ngày 14/01/2020 tại Thành phố Đà Nẵng, Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà nẵng (PGC Đà Nẵng) tổ chức Hội nghị người lao động và tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019.

Tham dự Hội nghị có đại diện Đảng ủy, Ban giám đốc, BCH Công đoàn, lãnh đạo các Chi nhánh trực thuộc Công ty, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, cửa hàng và những lao động tiêu biểu đại diện cho 137 người lao động trong toàn Công ty.

Hội nghị người lao động PGC Đà Nẵng năm 2020

Thay mặt Ban Giám đốc Công ty, Ông Võ Trọng Hải – Chủ tịch kiêm Giám đốc PGC Đà Nẵng đã trình bày báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2020.

Ông Võ Trọng Hải - Chủ tịch kiêm Giám đốc PGC Đà Nẵng trình bày báo cáo tại Hội nghị

Trong năm 2019, thị trường do PGC Đà Nẵng quản lý diễn biến cực kỳ phức tạp. Bên cạnh tình trạng mua bán sáp nhập giữa các tổng đại lý, đại lý thì vấn đề gas nhái gas giả cũng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Đặc biệt, trong năm vừa qua đã có rất nhiều thương hiệu mạnh từ hai đầu đất nước tham gia vào thị trường như Gia Đình gas, Bình Sơn Gas, Siam Gas… làm cho mức độ cạnh tranh càng trở nên gay gắt hơn.

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Công ty đã có những chỉ đạo sát sao thông qua những chính sách cụ thể phù hợp với tình hình thị trường, đặc biệt là nỗ lực của toàn thể CBCNV trong toàn Công ty nên trong năm 2019, PGC Đà Nẵng đã thực hiện được hơn 30 000 tấn, vượt kế hoạch 1,6% tăng 5,8% so với năm 2018, lợi nhuận tăng 1% so với năm 2018.

Trong năm Công ty cũng xây dựng các chính sách hỗ trợ bán hàng cho các TĐLTV, TĐLNN đặc biệt là các chính sách tăng cường mối quan hệ với các đại lý bán hàng trực tiếp. Đồng thời tăng cường công tác quảng bá thương hiệu gas Petrolimex đến người tiêu dùng thông qua các đài phát thanh tại các huyện thị, marketing online, tổ chức chương trình khuyến mãi “cào và trúng thưởng cùng Gas Petrolimex” với tổng trị giá giải thưởng lên đến 680 triệu đồng. Công ty cũng tổ chức tri ân cho các đại lý gắn bó với Gas Petrolimex tham quan du lịch nhằm tăng cường gắn kết mối quan hệ giữa Công ty với khách hàng…

PGC Đà Nẵng dự kiến trong năm 2020 tình hình kinh doanh cũng hết sức khó khăn, tuy vậy PGC Đà Nẵng cũng đặt mục tiêu tăng trưởng khoảng 3% sản lượng và 1% lợi nhuận.

Mặc dù trong năm 2019 tình hình sản xuất kinh doanh có nhiều khó khăn, nhưng Công ty vẫn đảm bảo được việc làm cho người lao động, đời sống của CBCNV được đảm bảo, mức thu nhập ổn định và cao hơn so với năm 2018 khoảng 2%.

Đánh giá công tác chăm lo cho người lao động của Công ty, Ông Võ Tấn Đào – Chủ tịch Công đoàn cho rằng trong năm 2019 Công ty cũng đã thực hiện rất tốt các chính sách cho người lao động, đồng thời mong muốn trong năm tiếp theo Công ty sẽ nâng cao hơn nữa đời sống tinh thần và cải thiện thu nhập nhất là những lao động trực tiếp.

Nhân dịp này, PGC Đà Nẵng cũng thành lập ban liên lạc hưu trí bao gồm CBCNV công tác tại PGC Đà Nẵng đã nghỉ hưu hoặc nghỉ chế độ sau khi công tác tại Công ty trên 15 năm liên tục.

Ông Võ Tấn Đào – Chủ tịch Công đoàn phát biểu ý kiến

Nhân dịp này Công ty cũng đã khen thưởng cho 8 cá nhân và 5 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2019.

Trao thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Trao thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Trao thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

PGC Đà Nẵng tặng quà CBCNV đã nghỉ hưu

PGC Đà Nẵng tri ân CBCNV đã nghỉ hưu

PGC Đà Nẵng tặng quà nguyên lãnh đạo

Nguồn:   PGC Đà Nẵng