Vinh danh các đơn vị Xăng dầu xuất sắc năm 2015

 Phạm Bá Thắng

 Trưởng Phòng KD Gas DD&TM
 03:32 CH @ Thứ Ba - 06 Tháng Chín, 2016

Hòa chung không khí của những ngày lễ lớn của Đất nước, Tổng công ty Gas Petrolimex – CTCP (PGC), Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng phối hợp với các Công ty Xăng dầu tổ chức lễ tôn vinh tại đơn vị các Công ty Xăng dầu đã có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh gas Petrolimex năm 2015.

Các đơn vị Xăng dầu có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh gas Petrolimex năm 2015 bao gồm: Công ty Xăng dầu Nghệ An, Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh, Công ty Xăng dầu Thái Bình và Công ty Xăng dầu Thanh Hóa.

Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Tổng Công ty Gas Petrolimex - CTCP, lãnh đạo các đơn vị Xăng dầu, lãnh đạo Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng, các phòng nghiệp vụ và các cửa hàng trưởng có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh gas Petrolimex năm 2015.

Đánh giá tình hình hoạt động kinh doanh Gas Petrolimex của các đơn vị Xăng dầu trong những năm qua: mặc dù thị trường tiêu thụ gas tại các Tỉnh có những diễn biến phức tạp, cạnh tranh quyết liệt, nhưng Tổng công ty Gas, Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng cùng với hệ thống các Công ty xăng dầu thành viên đã có những giải pháp tích cực nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, gia tăng sản lượng, mở rộng thị trường và thương hiệu Gas Petrolimex ngày được khách hàng tin dùng. Vì vậy kết quả kinh doanh Gas Petrolimex tại các công ty Xăng dầu liên tục tăng cao trong các năm gần đây. Từ sản lượng gas Petrolimex tiêu thụ qua các đơn vị Xăng dầu đạt 3,789 tấn năm 2011 chiếm tỷ trọng 19%, đến năm 2015 sản lượng đạt 6,543 tấn chiếm tỷ trọng 25% trong Tổng sản lượng xuất bán của Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng.

Chủ tịch HĐQT PGC Trịnh Quang Vinh trao tặng cờ và kỷ niệm chương tôn vinh Petrolimex Nghệ An –

Đơn vị có sản lượng vượt mức 1.300 tấn năm 2015

Chủ tịch HĐQT PGC Trịnh Quang Vinh trao cờ và kỷ niệm chương tôn vinh Petrolimex Hà Tĩnh –

Đơn vị có sản lượng vượt mức 1.300 tấn năm 2015

Chủ tịch HĐQT PGC Trịnh Quang Vinh trao kỷ niệm chương tôn vinh Petrolimex Thái Bình –

Đơn vị có sản lượng vượt mốc 1000 tấn năm 2015.

Chủ tịch HĐQT PGC Trịnh Quang Vinh trao kỷ niệm chương tôn vinh

Petrolimex Thanh Hóa – Đơn vị có tốc độ tăng trưởng tuyệt đối cao nhất 2015.

Phát biểu tại buổi lễ tôn vinh, Ông Trịnh Quang Vinh – chủ tịch HĐQT Tổng công ty Gas Petrolimex cảm ơn sâu sắc chủ trương của tập đoàn Petrolimex về việc đẩy mạnh kinh doanh Gas Petrolimex tại các Công ty xăng dầu thành viên. Ghi nhận sự hợp tác và đóng góp quan trọng của các Công ty xăng dầu thành viên vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Gas Petrolimex. Tri ân và gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới toàn thể cán bộ công nhân viên của các Công ty xăng dầu thành viên đã nỗ lực hết mình cống hiến cho sự phát triển thương hiệu Gas Petrolimex

Tại buổi Lễ, Chủ tịch HĐQT PGC Trịnh Quang Vinh đã tặng Cờ lưu niệm, Kỷ niệm chương cho tập thể CBCNV cũng như cá nhân lãnh đạo các đơn vị: Công ty xăng dầu Nghệ An, Công ty xăng dầu Hà Tĩnh, Công ty xăng dầu Thái Bình và Công ty xăng dầu Thanh Hóa vì những kết quả đã đạt được trong năm 2015 và những năm vừa qua.

Cũng tại buổi lễ tôn vinh này, PGC đã dành những hợp đồng tài trợ có giá trị cho các đơn vị để tặng thưởng cho các cá nhân và tập thể đã có những thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh gas đồng thời là nguồn lực để các đơn vị xây dựng các chính sách bán hàng trong thời gian tới.

Nhân dịp Lễ tôn vinh, lãnh đạo các công ty Xăng dầu đã ghi nhận và bày tỏ sự cám ơn đến lãnh đạo Tổng công ty Gas Petrolimex, Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng trong việc phối hợp, hỗ trợ giữa đơn vị chuyên doanh với các đơn vị Xăng dầu để phát triển lĩnh vực kinh doanh Gas Petrolimex theo chủ trương của Tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam trong những năm vừa qua.

Một số hình ảnh lễ tôn vinh các đơn vị

Nguồn:   Pgc