Thanh niên Gas Petrolimex Hải Phòng hưởng ứng “Ngày hội xuân hồng 2017”

 Vũ Thùy Dung

 Bí thư đoàn thanh niên
 03:59 CH @ Thứ Sáu - 03 Tháng Ba, 2017

Ngày 25.02.2017, chào mừng Tháng Thanh niên 2017, tại Trung tâm thể dục thể thao Quận Ngô Quyền – Số 01 Lê Lai, Phường Máy Tơ, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, Đoàn Thanh niên Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng (PGC Hải Phòng) đã cùng nhau tham dự “Ngày hội xuân hồng” khối CNVC do Quận Đoàn Ngô Quyền, Hải Phòng phát động.

Theo phát động của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố và quận, Quận Đoàn Ngô Quyền đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Ngày hội xuân hồng 2017” nhằm hưởng ứng Lễ khởi động Tháng Thanh niên, chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017), chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quận Ngô Quyền lần thứ XX, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Quận Đoàn Ngô Quyền phát động “Ngày hội xuân hồng”

Hiến máu là nghĩa cử nhân đạo và cao đẹp xuất phát từ sự hiểu biết, trách nhiệm và lòng nhân ái của mỗi CNCNV dành tặng cho các bệnh nhân và cho cộng đồng trong lúc khó khăn, nguy cấp. Mỗi giọt máu hiến tặng không chỉ góp phần cứu sống người bệnh trong giờ phút hiểm nghèo mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Chương trình không chỉ là nơi mỗi CBCNV PGC Hải Phòng thể hiện tinh thần tương thân tương ái mà còn là một cách để mọi người có thể kiểm tra sức khỏe của mình và đây cũng là nơi gặp gỡ, giao lưu sôi nổi và bổ ích.

Nhận thức được ý nghĩa nhân văn vô cùng sâu sắc của chương trình:

“Mỗi giọt máu cứu người, ngàn nụ cười hạnh phúc”

Đoàn Thanh niên PGC Hải Phòng đã nhiệt tình hưởng ứng, tuyên truyền, tổ chức phát động chương trình đến tất cả các CBCNV trong Công ty để tham dự.

Một số hình ảnh Đoàn thanh niên Gas Petrolimex Hải Phòng tham dự “Ngày hội xuân hồng”:

Đoàn viên Phạm Quốc Hưng - Phòng Kỹ thuật dịch vụ bán hàng tham gia chương trình

Đ/c Nguyễn Thùy Dung – Bí thư đoàn thanh niên tham gia hiến máu

Đoàn viên Phạm Văn Bắc - Phòng Tổ chức hành chính tham gia ngày hội

Bệnh viện hữu nghị Việt Tiệp cấp giấy chứng nhận “Hiến máu tình nghuyện”

Nguồn:   PGC Hải Phòng