Bế mạc chương trình đào tạo bồi dưỡng kiến thức bán hàng Gas Petrolimex 2017

 Hoàng Ngọc Hiển

 P. Kinh doanh Gas DD&TM
 02:48 CH @ Thứ Sáu - 20 Tháng Mười, 2017

Sau 03 tuần triển khai với 06 khóa đào tạo chất lượng và hiệu quả, ngày 20.10.2017, Tổng công ty Gas Petrolimex (PGC/Tổng công ty) đã tổ chức bế mạc chương trình đào tạo “Bồi dưỡng kiến thức bán hàng Gas Petrolimex 2017” tại hội trường khách sạn Bưu điện Hải Phòng.

Tới dự lễ bế mạc có Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Phạm Thanh Sơn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Gas Petrolimex Hải Phòng (PGC Hải Phòng) Phạm Văn Nam, Phó giám đốc PGC Hải Phòng Vũ Văn Khanh, các lãnh đạo phòng, ban của Tổng công ty và PGC Hải Phòng cùng toàn thể các học viên khóa VI của chương trình.

Phó Tổng giám đốc Phạm Thanh Sơn phát biểu bế mạc chương trình đào tạo

Trong giai đoạn hiện nay, cùng với việc phát triển thương hiệu, xây dựng hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng kỹ thuật, cấu trúc, sắp xếp lại bộ máy tổ chức, hoàn thiện cơ chế chính sách thì công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng là một trong các giải pháp cốt lõi để phát triển doanh nghiệp bền vững. Không nằm ngoài xu thế tất yếu đó, Tổng công ty Gas Petrolimex luôn coi động lực của sự phát triển là phát huy yếu tố con người, luôn đặt con người vào vị trí trung tâm của mọi chiến lược. Vì vậy, trong những năm qua, Tổng công ty Gas Petrolimex không ngừng quan tâm và ưu tiên tập trung nhiều nguồn lực, tài chính đầu tư cho công tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực chất lượng, đặc biệt đối với kênh trực tiếp và kênh đại lý thành viên là thành viên trong ngôi nhà chung Petrolimex, với chủ trương khai thác và phát huy tối đa lợi thế trong hệ thống sử dụng dịch vụ nội bộ. Chương trình đào tạo gồm 06 khóa với sự tham gia của gần 600 học viên là những cán bộ, công nhân viên trực tiếp tham gia kinh doanh sản phẩm Gas Petrolimex của các đơn vị trong hệ thống Petrolimex khu vực phía Bắc đã đạt được mục tiêu là hệ thống hóa một cách khoa học, bài bản các kỹ năng xử lý công việc đang thực hiện hàng ngày; đồng thời trang bị, bổ sung những kiến thức “mềm” thiết yếu nhất, cốt lõi nhất, để dần hình thành thói quen tiến tới một nhà bán hàng chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, các khóa học cũng là dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các cán bộ của PGC với các đơn vị Xăng dầu thành viên của Petrolimex. Những phản hồi, thắc mắc từ thực tế của CBNV của các đơn vị liên quan đến công tác bán hàng và cung cấp dịch vụ Gas Petrolimex đã được giải đáp, bổ sung kịp thời. Đồng thời PGC cũng tiếp nhận được những thông tin hữu ích để tiếp tục nâng cao, hoàn thiện quy trình của tất cả các khâu từ nhập hàng đến phân phối nhằm phát huy tối đa hiệu quả sản xuất, kinh doanh. Hơn nữa, chương trình cũng là cầu nối thắt chặt thêm sự gắn bó, đoàn kết hợp tác giữa tất cả các đơn vị thành viên Petrolimex tham gia, góp phần xây dựng, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch chung của Petrolimex với phương châm “Để tiến xa hơn”.

Các giảng viên và học viên Khóa VI chụp ảnh lưu niệm

Tại lễ bế mạc, hòa chung cùng không khí hân hoan, phấn khởi của Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Phạm Thanh Sơn và Chủ tịch kiêm Giám đốc PGC Hải Phòng Phạm Văn Nam đã thay mặt Ban Lãnh đạo PGC tặng hoa và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em phụ nữ là học viên và ban tổ chức khóa học có mặt tại chương trình.

Một số hình ảnh trong chương trình và lễ bế mạc:

Nguồn:   PGC