Gas Petrolimex tăng cường hợp tác với nhiều đối tác quan trọng: Saigontel, Energy Capital Vietnam LLC, Sojitz Osaka, Mường Thanh Hospitality, TTC Hospitality

 Nguyễn Vân Anh

 P. KD gas DD&TM
 05:20 CH @ Thứ Năm - 13 tháng 3, 2025

Tổng công ty Gas Petrolimex đang không ngừng mở rộng hợp tác với các đối tác chiến lược để nâng cao chất lượng dịch vụ và thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn và thế mạnh của Gas Petrolimex, SaigonTel, Energy Capital Vietnam LLC với mục tiêu thúc đẩy hợp tác trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm khí đốt và hỗ trợ quá trình chuyển đổi năng lượng sạch. Ngày 12/03/2025, ba đơn vị đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác về phát triển hệ thống phân phối khí đốt và chuyển đổi năng lượng sạch phục vụ các khách hàng hiện tại và tương lai trong các khu công nghiệp thuộc hệ sinh thái của SaigonTel.

Trước đó, Tổng công ty Gas Petrolimex đã kí kết hợp tác với các đối tác: Năng Lượng Sojitz Osaka Gas, Mường Thanh Hospitality, TTC Hospitality. 

Công ty TNHH Năng Lượng Sojitz Osaka Gas và Tổng Công ty Gas Petrolimex đều cho rằng mong muốn cùng nhau nghiên cứu các cơ hội kinh doanh các sản phẩm khí (LPG, CNG, LNG) tại Việt Nam: Cung cấp CNG hoặc LNG bao gồm đầu tư, vận hành và bảo trì các hệ thống khí đốt. Nghiên cứu và đánh giá các cơ hội kinh doanh tiềm năng để các bên hợp tác trong việc vận chuyển LNG/CNG. Nghiên cứu và đánh giá khối lượng tiềm năng của nhu cầu nhập khẩu và bán lẻ LNG. Đánh giá tính khả thi của việc thiết lập liên minh kinh doanh. Các bên sẽ phối hợp để thành lập một nhóm nghiên cứu chung sẽ nghiên cứu và đánh giá các cơ hội tiềm năng để các bên hợp tác phát triển thị trường bán lẻ CNG, LNG cho các khách hàng công nghiệp tại Việt Nam.

Đối với hợp tác giữa Gas Petrolimex và các chuối khách sạn Mường Thanh; Thành Thành Công Hospitality, các bên mong muốn cộng hưởng sức mạnh từ thương hiệu và nguồn lực, cùng nhau phát triển và nâng cao giá trị sản phẩm dịch vụ cũng như lợi thế cạnh tranh trên thị trường, cùng song hành, mở rộng tệp khách hàng, qua đó giúp gia tăng nguồn khách hàng tiềm năng cũng như quảng cáo chéo thông qua hệ sinh thái của các bên. Thỏa thuận hợp tác giữa các bên được kỳ vọng sẽ tích hợp và phát huy lợi thế của mỗi bên và đưa mối quan hệ hợp tác lên một tầm cao mới.

Nguồn:   PGC