Gas Petrolimex tiếp tục giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024

 Nguyễn Vân Anh

 P. KD gas DD&TM
 10:04 SA @ Thứ Năm - 25 Tháng Bảy, 2024

Trong số 529 doanh nghiệp, Gas Petrolimex tiếp tục được trao giải "Hàng Việt Nam chất lượng cao 2024" cho hạng mục ngành sản phẩm dầu nhớt, chất đốt. Đây là lần thứ 10 liên tiếp Gas Petrolimex nhận được giải thưởng này, góp phần khẳng định vị thế của sản Gas Petrolimex trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Nâng cao giá trị gia tăng cho sản phẩm

Cuộc khảo sát người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC)­­ 2024 được Hội doanh nghiệp (DN) HVNCLC triển khai tổ chức thực hiện hàng năm. Cuộc khảo sát năm nay thực hiện khảo sát trực tiếp tập trung cả 2 đối tượng: NTD và Nhà bán lẻ diễn ra tại 4 thành phố thuộc trung ương là trung tâm kinh tế các vùng miền: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM, Cần Thơ; Khảo sát trực tuyến trên phạm vi toàn quốc với sự tham gia của NTD ở tất cả 63 tỉnh/thành. Kết quả ghi nhận hơn 70.000 lượt bình chọn cho các DN.

Giải thưởng HVNCLC 2024 do người tiêu dùng bình chọn được Hội Doanh nghiệp HVNCLC tổ chức thực hiện, để tiếp nhận ý kiến đánh giá từ 84 sở ngành thuộc 38 tỉnh thành trên toàn quốc cùng ý kiến từ giới truyền thông và NTD. Theo kết quả 529 doanh nghiệp (DN) được người tiêu dùng bình chọn HVNCLC năm 2024, trong đó Hội doanh nghiệp HVNCLC đã tiến hành kiểm tra, xác minh, đối chiếu, cũng như tiếp nhận hồ sơ minh bạch của DN, gửi thư tới các cơ quan chức năng quản lý nhà nước tại địa phương để ghi nhận thông tin chính thức, tuân thủ pháp luật kinh doanh (về chất lượng, môi trường, sử dụng lao động, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…).

Đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu của khách hàng

Hành trình để người tiêu dùng tin tưởng và bình chọn cho Gas Petrolimex đạt chứng nhận HVNCLC chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là với các DN dầu nhờn, chất đốt. Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu của khách hàng, cung cấp tất cả các loại sản phẩm chính bao gồm:  gas công nghiệp, gas dân dụng và gas thương mại. Vỏ bình gas của Tổng công ty sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao, dây chuyền sản xuất đồng bộ khép kín dưới sự giám sát nghiêm ngặt. 

Đặc biệt, chai khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG Chai) của Gas Petrolimex không chứa Lưu huỳnh, không chất độc hại, đáp ứng các chỉ tiêu chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn TCCS số 01: 2020/PETROLIMEX-LPG ngày 03/12/2020.

Bên cạnh đó, Gas Petrolimex nằm trong số ít các doanh nghiệp có hệ thống kiểm định vỏ bình gas đạt tiêu chuẩn được Bộ Lao động thương binh và xã hội, thanh tra nhà nước về an toàn lao động ủy quyền cho phép tái kiểm định an toàn các loại vỏ bình gas.

Nguồn: