Nguyễn Vân Anh
Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa quy trình quản lý kinh doanh, Tổng công ty Gas Petrolimex đã chính thức ra mắt website chăm sóc khách hàng tại địa chỉhttps://pgas.com.vn. Website này, tích hợp nhiều tính năng ưu việt, giúp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và cải thiện hiệu quả trong quản lý, thực hiện công việc.
Cùng với xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt, giảm thiểu việc sử dụng tiền mặt và thúc đẩy các giao dịch thanh toán trực tuyến. Khi đó, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán qua QR Code, một phương thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Website mới của Tổng công ty Gas Petrolimex cho phép khách hàng dễ dàng liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng thông qua chức năng nhận cuộc gọi trực tiếp từ khách hàng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ kịp thời những thắc mắc và yêu cầu của khách hàng. Điều này giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng, đồng thời đảm bảo quá trình tương tác với khách hàng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.
Bên cạnh việc nhận cuộc gọi từ khách hàng, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Gas Petrolimex còn có thể chủ động gọi điện để cung cấp thêm thông tin, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh cũng như cập nhật những thông tin mới nhất về dịch vụ và chính sách bán hàng và cung cấp những dịch vụ của Tổng công ty.
Website còn cung cấp tính năng tra cứu hóa đơn giá trị gia tăng, giúp khách hàng có thể kiểm tra thông tin hóa đơn một cách nhanh chóng và chính xác. Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng có thể nắm bắt được thông tin chi tiết về các giao dịch và hóa đơn của mình.
Một tính năng nổi bật khác là khả năng khai thác các báo cáo kinh doanh dành cho các cửa hàng trực thuộc Tổng công ty. Cụ thể, các Cửa hàng có thể truy cập và tải về các báo cáo như: Báo cáo sản lượng bán hàng; Báo cáo sổ quỹ tiền mặt. …
Các Cửa hàng giờ đây có thể dễ dàng gửi phiếu chuyển tiền trực tiếp về Chi nhánh, Công ty hoặc Tổng công ty qua hệ thống website, giúp tăng tính minh bạch và nhanh chóng trong việc quản lý tài chính. Ngoài ra, hệ thống còn hỗ trợ báo cáo kết quả kinh doanh như: Báo cáo quyết toán lãi gộp bán hàng; Báo cáo quyết toán chi phí khoán ...
Với việc ra mắt website chăm sóc khách hàng, Tổng công ty Gas Petrolimex không chỉ nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng mà còn hỗ trợ tối ưu hóa quy trình quản lý kinh doanh tại các Cửa hàng và Chi nhánh. Những tính năng mới này giúp tạo ra sự tiện lợi, nhanh chóng và minh bạch, đồng thời khẳng định cam kết của Tổng công ty trong việc không ngừng cải tiến dịch vụ để mang lại giá trị cao nhất dành cho Quý khách hàng.